Cập nhật bài viết sau để biết thêm thông tin chi phí sửa điều hòa nhé

04:10 01/06/2019

Nội dung bài viết sau đây xin chia sẻ dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà đảm bảo khắc phục sửa chữa hết lỗi triệt để chỉ 1 lần duy nhất. 0988 230 233

Điều hòa nhà bạn bị hỏng, bạn cần tìm đơn vị sửa điều hòa tại nhà, xin giới thiệu trung tâm bảo dưỡng sửa điều hòa uy tín Bảo Trì Số 1 cam kết uy tín. Gọi 0988 230 233.

Danh sách địa chỉ sửa điều hòa Bảo Trì Số 1 như sau:

  • Số 8, tổ 6, Phú Lương, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • Số 9, Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số 4, Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số 2, Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, Hà Nội.
  • Số 74, Phạm Văn Đồng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 10, Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 17, Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 4, Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số 9, Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số 3, Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số 11, Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số 24, Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Sử dụng dịch vụ sửa điều hòa bảo trì số nhận được chính sách sau:

Thứ nhất: Thợ có mặt nhanh tại nhà khách hàng, sửa tận tâm.

Thứ hai: Chúng tôi cam kết dịch vụ sửa xong hoạt động máy chạy êm như mới.

Thứ ba: Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng trên 12 quận nội thành Hà Nội.

Các bệnh về điều hòa mà chúng tôi nhận sửa như sau:

Lỗi thứ nhất: Điều hòa vào điện nhưng máy không chạy.

Lỗi thứ hai: Điều hòa nhà bạn chạy nhưng không lạnh.

Lỗi thứ ba: Điều hòa có tiếng ồn khi hoạt động.

Lỗi thứ tư: Điều hòa có điều khiển không nhận tín hiệu.

Lỗi thứ năm: Điều hòa bị hỏng Block, rò rỉ gas, tắc ẩm…
m:

Sửa điều hòa giá rẻ tại bảo Trì số 1 luôn rẻ soi với các đơn vị khác. Gọi ngay số 0988 230 233 để kỹ thuật viên đến tại nhà.

Chúng tôi chuyên sửa chữa điều hòa các thương hiệu như sau:

  • Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG …
  • Sửa điều hòa funiki, sửa điều hòa sanyo
  • Sửa điều hòa nội địa nhật, sửa điều hòa sharp

Quy trình sửa điều hòa tại công ty bảo trì số 1 như sau:

Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng ghi nhận thông tin của khách hàng.

Bước 2: Chuyển thông tin cho khách hàng cho kỹ thuật viên để hẹn giờ cụ thể.

Bước 3: Sau 30 phút kỹ thuật viên có mặt tại nhà để kiếm tra lỗi.

Bước 4: Báo giá cho khách hàng, đưa ra giá nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành sửa chữa.

Bước 5: Sửa xong thì kỹ thuật viên cùng chủ nhà kiểm tra lại lỗi máy trước và sau khi sửa chữa.

Bức 6: Viết phiếu bảo hành cho khách hàng.