Cung cấp dịch vụ sửa chữa quạt điện tại nhà uy tín hiệu quả ngay

09:21 24/04/2019

Thợ bảo trì số 1 cung cấp dịch vụ sửa chữa - vệ sinh quạt điện tại nhà đảm bảo khắc phục hết lỗi trong thời gian ngắn. Gọi số 0988 230 233 nhé

Quạt điện là 1 thứ dịch vụ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, quá trình sử dụng quạt điện gặp nhiều rủi ro dẫn đến quạt điện hỏng.

Bảo trì số 1 tư vấn bạn dịch vụ sửa quạt điện mitsubishi tại Hà Nội.

Các lỗi mà chúng tôi sửa quạt điện hỏng như sau:

+ Quạt điện quay chậm.

+ Quạt điện kêu to, rung lắc khi chạy.

+ Quạt điện không quay được túp năng.

+ Quạt điện mất nguồn.

+ Quạt điện không quay.

+ Quạt điện không điều khiển được.

+ Quạt điện chạy nóng, có mùi khét.

+ Quạt điện sát cốt, bó trục.

+ Quạt điện không phun sương được.

+ Quạt điện chạy một lúc thì dừng lại.

+ Thay bạc, thay vòng bi, thay cuộn dây, thay tụ, thay cánh…

Mẹo Sửa Quạt điện Bị Sát Cốt Hiệu Quả Lập Tức Sau 30p – 0988 230 233

Dịch vụ sửa quạt điện tại Bảo Trì Số 1 như sau:

+ Chúng tôi có đội nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình trong công việc.

+ Sửa đúng lỗi, đúng bệnh.

+ Chúng tôi có kỹ thuật viên đến khắc phục sửa chữa tại nhà, linh kiện chính hãng.

+ Chúng tôi có trang bị hiện đaiạ, đầy đủ để phục vụ khách hàng chu tất.

+ Chỉ cần khách hàng gọi qua số 0988 230 233 là sau 20 phút KTV đến tại nhà khách hàng.

+ Chúng tôi phục vụ khách hàng trải dài trên 12 quận nội thành Hà Nội.

+ Tư vấn chính xác cho khách hàng và giúp khách hàng làm tăng tuổi thọ của quạt.

+ Chúng tôi có chế độ chắm sóc khách hành chu đáo, bào hành dài hạn và kxy thuật phục vụ đầy đủ trong các ngày lễ.

+ Bạn có thể sử dụng quạt luôn sau khi kỹ thuật viên sửa chữa.

Quy trình sửa quạt điện tại Bảo Trì Số 1 như sau:

Bước 1: Nhân viên trực tổng ghi nhận thông tin khách hàng.

Bước 2: Chuyển đơn cho khách hàng để kỹ thuật viên đến nhà kiểm tra lỗi.

Bước 3: Sau khi kiểm tra lỗi thì báo giá cho khách hàng chi phí.

Bước 4: Sau khi kiểm tra lỗi + báo giá nếu khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa.

Bước 5: Sau khi sửa quạt điện xong thì cho khách hàng kiểm tra lại.

Bước 6: Tư vấn, chia sẻ cho khách hàng cách sửa dụng quạt điện lâu dài nhất.

Bước 7:  Viết giấy bảo hành cho khách hàng.