Làm cách nào để tiết kiệm chi phí chuyển văn phòng?

03:17 11/01/2018

Liên hệ: 0931.733.816- 0931.733.819 khi bạn cần chuyển văn phòng trọn gói, vận chuyển hàng hóa tại hà nội và HCM

Chuyển văn phòng luôn là việc tốn nhiều chi phí, tiền bạc cho các doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể tiết kiệm chi phí ?

Khi bạn chuyển văn phòng có thể sẽ rất tốn kém nếu văn phòng bạn có nhiều đồ cần chuyển nên chắc chắn sẽ cần một khoản kinh phí nhất định. Vậy khi chuyển văn phòng làm cách nào để có thể tiết kiệm tối đa chi phí? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Làm thế nào để chuyển văn phòng tiết kiệm nhất?
1. Tự chuẩn bị vật dụng đóng gói
Bằng cách tận dụng những thùng carton cũ, bạn hãy lên một kế hoạch phân loại đồ dùng và chuẩn bị vật dụng đóng gói. Thực hiện đóng gói những đồ dùng quan trọng, đồ dùng cá nhân trước.
2. Tự mình đóng gói, sắp xếp đồ đạc
Đây cũng là một cách hay giúp bạn tiết kiệm được chi phí chuyển văn phòng. Bạn cần phải phân loại và đóng gói đúng cách trong quá trình đóng gói, sắp xếp nếu không nó có thể ảnh hưởng trong việc di chuyển đồ đạc.
Lưu ý là bạn không nên tự ý tháo lắp đối với các đồ đạc điện tử, máy lạnh… mà nên thuê thợ chuyên môn chuyển văn phòng trọn gói để làm công việc di dời được đảm bảo.
3. Thanh lí đồ đạc không còn sử dụng nữa
Đây là cách làm thông minh để việc tính cước dịch vụ được tiết kiệm hơn, chuyển văn phòng tiết kiệm hơn thì việc thanh lí có thể giúp bạn có một khoản tiền cũng như giúp giảm bớt đồ đạc.
4. Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá tốt
Bạn nên tham khảo lựa chọn giá tại nhiều công ty khác nhau và lựa chọn đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng giá tốt nhất, đương nhiên vẫn phải đảm bảo uy tín để đảm bảo việc không bị chặt chém giá.

Có thể tự đóng gói, nhờ nhân viên của công ty tham gia cùng và chỉ thuê xe tải chở hàng nên chuyển văn phòng tiết kiệm hơn nếu đồ dùng của bạn không quá nhiều. Như vậy so với chuyển trọn gói việc mất cước phí xe tải chuyển đồ sẽ thấp hơn rất nhiều.
Nếu doanh nghiệp bạn không thể tự chuyển văn phòng được vì có quá nhiều vấn đề bất cập xảy ra vì nếu không có kinh nghiệm chuyển đồ chưa kể thời gian sẽ bị kéo dài gây ảnh hưởng đến công việc mà sẽ gặp phải những khó khăn như đóng gói không đúng sẽ gây hư hỏng, thất lạc trong quá trình tự vận chuyển,…thì cách tốt nhất là liên hệ đến các đơn vị chuyển văn phòng cụ thể là công ty CPXNK thương mại TDK của chúng tôi. 
Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu hãy liên hệ: 0931.733.816 – 0931.733.819 

tags: vận chuyển nội thành